จัดห้อง ตามวันเกิด จัดอย่างไรให้ดวงปัง

จัดห้อง

ในปัจจุบันความเชื่อเข้ามามีบทบาทในชีวิตเป็นอย่างมาก ยิ่งในหลักฮวงจุ้ยนั้นยิ่งสำคัญ วันนี้เราเลยรวบรวม วิธีการ จัดห้อง ตามวันเกิดของแต่ละวันเกิดมาให้ ว่าการแต่งห้องตามวันเกิดแบบไหนจะทำให้เราอยู่แล้วดวงปัง ทำให้อยู่แล้วดวงเฮง รับลองว่าการจัดห้องตามวันเกิดที่เราเอามาครั้งนี้จัดง่าย และจัดตามได้อีกด้วย

การ จัดห้อง ตามวันเกิดเพื่อให้ดวงปัง คือการจัดเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของในห้องตามทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งมีความสัมพันธ์กับวันเกิดของคุณ เช่น หากคุณเกิดในวันที่มีดวงปัง คุณควรจัดเตียงให้หันไปทางทิศที่มีดวงดี หรือวางโต๊ะทำงานที่มีทิศทางที่ดีตามวันเกิดของคุณ การจัดห้องให้สอดคล้องกับวันเกิดของคุณสามารถช่วยให้คุณมีความสุข สุขภาพดี และเจริญรุ่งเรืองในชีวิตได้

 

จัดห้อง

1.สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ สีของห้องนอนนั้นควรจะเป็นสีควันบุหรี่ หรือจะแต่งด้วยสีขาวก็ดี ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่านนั้นก็ควรที่จะเป็นสีขาว เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ห้องนอนของเราหน้าอยู่ ซึ่งการแต่งห้องไปทางโทนสีขาวสำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์นั้นทำให้ส่งผลไปถึงความสงบร่มเย็น สบายใจ และช่วยส่งเสริมความโชคดีให้แก่เจ้าของห้องนอนนั้น.

 

 

จัดห้อง

2.สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์จะต้องเหมาะกับห้องสีโทนอ่อน ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนให้ถูกหลักฮวงจุ้ยของคนที่เกิดวันจันทร์ ควรเลือกใช้โทนสีอ่อนๆ ในการตกแต่งห้องนอนอย่างเช่น สีครีม สีเหลืองอ่อน สีเขียวอ่อน และสีขาว จะช่วยเสริมดวงชะตา ทำให้ผู้ที่เกิดวันจันทร์มีความสุข พบเจอแต่เรื่องดีดีเข้ามาในชีวิต.

 

 

จัดห้อง

3.สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร ควรเลือกตกแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยด้วยสีอ่อนๆ เช่น สีเขียวอ่อน สีฟ้าอ่อน โทนสีอ่อนตามหลักการจัดฮวงจุ้ยห้องนอนตามวันเกิด เชื่อว่าจะช่วยปัดเป่าความวุ่นวายออกไปให้กับผู้ที่เกิดวันอังคารได้ เพิ่มความสงบและสบายใจ ทั้งยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

 

 

4.สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ

เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน ด้วยการจัดฮวงจุ้ยห้องนอนตามวันเกิดให้ถูกหลักฮวงจุ้ยด้วยโทนสีฟ้า สีแสด สีขาว หรือสีดำ ส่วนผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืนควรเลือกตกแต่งห้องนอนด้วยสีชมพู สีเทา สีเขียวอ่อน และสีขาวนวล ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่านอกจากจะเป็นสีมงคลที่ส่งเสริมเจ้าของห้องนอนผู้ที่เกิดวันพุธแล้ว ยังช่วยเสริมดวงชะตาของคนในครอบครัวได้ด้วย

 

 

5.สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีมีสีประจำวันเกิดคือสีส้ม ดังนั้นสีตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี ควรนำมาตกแต่งในห้องนอนผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีคือ สีส้มอ่อน สีพีช สีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม และสีขาว เพราะศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่า สีเหล่านี้สามารถสร้างความสุขให้แก่ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีนี้ได้เป็นอย่างดี ห้องนอนอบอุ่นอ่อนโยน

 

 

6.สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์

เพิ่มความสุขในห้องนอนให้ผู้ที่เกิดวันศุกร์ ตามหลักฮวงจุ้ยด้วยสีพีช สีเขียวอ่อน และสีขาว อาจเพิ่มผ้าม่านสีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม หรือสีส้มอ่อนๆ ในแง่ของฮวงจุ้ยเชื่อว่า ผ้าม่านสีดังกล่างในห้องนอนจะช่วยเสริมดวงชะตาของผู้ที่เกิดวันศุกร์ให้โชคดียิ่งขึ้น

 

 

7.สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ห้องนอนควรตกแต่งให้ถูกหลักฮวงจุ้ยด้วยสีโทนอ่อน เช่น สีขาว สีควันบุหรี่ หรือสีเขียวอ่อน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องสุขภาพ ให้ผู้ที่เกิดวันเสาร์นอนหลับได้สนิท

 

 


ขอบคุณข้อมูลจาก grandunity.co.th

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก