บิ้วท์อิน (built in) กับ Wyde ดีอย่างไร ?

บิ้วท์อิน (built in)

การ บิ้วท์อิน  (built in) มีหลากหลายข้อดี ยิ่งถ้าเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์นั้นก็มีข้อดีหลากหลายแต่กต่างกันไป แต่เรานั้นก็ต้องดูด้วยว่าเรานั้นเหมาะกับแบบใด บางท่านที่ขี้เบื่อก็เหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ลอยมากกว่า วันนี้เราเลยเอาข้อดีของ การบิ้วท์อินมาฝาก

บิ้วท์อิน (built in) กับ Wyde ดีอย่างไร ?

ข้อดี

  • เพิ่มพื้นที่ในการใช้งาน : สิ่งแรกที่สามารถสัมผัสได้เลยก็คือ การเลือกบิ้วท์อิน (built in) ตกแต่งภายใน จะช่วยเพิ่มพื้นที่ต่าง ๆ ในการใช้งานได้ดี และมากยิ่งขึ้น แถมยังสามารถทำให้ห้องแคป ๆ มีพื้นที่ในการใช้งานได้มากขึ้นอีกด้วย
  • ช่วยให้สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น : การเลือกใช้พื้นที่แบบบิ้วท์อิน (built in) ตกแต่งภายใน จะสามารถช่วยให้เรามีความสะดวกในการหยิบ จับ สิ่งของต่าง ๆ ได้ถนัดมายิ่งขึ้น เหมาะกับการใช้งานที่รวดเร็ว และได้ประสิทธิภาพในการใช้งานโดยตรง
  • สามารถเลือกบิ้วอิน ตกแต่งภายใน เฉพาะส่วนได้ : การเลือกตกแต่งด้วยบิ้วท์อิน ตกแต่งภายใน ทำให้เราไม่จำเป็นต้องตกแต่งพื้นที่ทั้งหมด ของทุกห้องได้ เพราะจะสามารถเลือกตกแต่งในพื้นที่ที่ต้องการได้ อยากใช้งานส่วนไหน ในรูปแบบไหน ก็สามารถบิ้วท์อิน ตกแต่งภายใน ให้ตามความเหมาะสมได้
  • ไม่จำเป็นต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่ม : การตกแต่ง ต่อเติมบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ในรูปแบบของบิ้วท์อิน ตกแต่งภายใน จะสามารถทำให้เลือกซื้อเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการใช้งานเฉพาะส่วนได้ ไม่จำเป็นที่ต้องต้องเปลืองเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์หลาย ๆ ชิ้นมาเติมเต็ม กับพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้งาน
  • เสียหายยาก : อยากที่ทุกคนทราบว่า วัสดุที่นำเอามาสร้างบิ้วท์อิน ตกแต่งภายใน ที่จำเป็นจะต้องยึดติดกับโครงสร้างต่าง ๆ ภายในบ้าน ดังนั้นจึงจำเป็นจะต้องเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และมีความทนทาน จึงทำให้ เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ค่อนข้างที่จะเสียหายยากกว่า เฟอร์นิเจอร์ทั่ว ๆ ไป
  • มีเราแค่คนเดียว : เนื่องจากการทำบิ้วท์อิน ตกแต่งภายใน จะเป็นการเลือกตกแต่ง และประเมินตามการออกแบบหน้างานเท่านั้นดังนั้นถ้าหากว่าเราเลือกทำเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อิน ก็จะสามารถทำให้มีการตกแต่งที่เฉพาะตัวที่มีแค่เราที่เป็นเจ้าของเพียงเท่านั้น
  • ใช้งานได้มากขึ้น : เนื่องจากการบิ้วท์อิน  ตกแต่งภายใน จะเป็นการใช้งานกับพื้นที่ที่เหมาะสมเพียงเท่านั้น จึงทำให้มีพื้นที่เหลือให้สามารถเลือกใช้งานในรูปแบบอื่นได้อีกเยอะด้วยเช่นเดียวกัน

ข้อเสีย

  • ไม่สามารถขยับได้ : สำหรับสิ่งนี้ถือเป็นสิ่งที่ทุกคนที่ตัดสนใจทำบิ้วท์อิน  ตกแต่งภายใน น่าจะทราบก่อนอยู่แล้ว เพราะเนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น จะทำการติดตั้งไปกับโครงสร้างต่าง ๆ ของบ้าน จึงทำให้ไม่สามารถขยับได้ ดังนั้นก่อนตัดสินใจทำทุกครั้ง ควรมองไปที่ความพร้อมในส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การอยู่อาศัยที่ยาวนาน หรือความจำเป็นในการย้ายบ้าน ที่จะเกิดขึ้น ตามมาหรือเปล่า
  • ราคาสูง : ข้อเสียหลัก ๆ เลยที่ทำให้หลายคนปฎิเสธที่จะทำการเลือกใช้ เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งภายใน นั่นก็คือเรื่องของราคา ที่ปกติแล้วราคามักจะค่อนข้างสูง ถึงสูงมากเลยทีเดียว ไหนจะเป็นเพราะวัสดุต่าง ๆ ที่ต้องการความทนทาน และตรงตามมาตรฐานที่เหมาะกับการใช้งานจริง ๆ เพราะว่าการออกแบบ ที่ต้องออกแบบมาใหม่ทั้งหมด และรวมไปถึงความชำนาญของช่าง ที่จำเป็นต้องมีประสบการณ์สูง รวมไปถึงถึงทีมงานต่าง ๆ ที่ต้องมีคุณภาพ ซึ่งทั้งหมดก็จะทำให้การ บิ้วท์อิน (built in) ตกแต่งภายใน สามารถออกมาได้ตรงตามความต้องการ ที่มาในมาตรฐานการใช้งานได้จริง

 

แล้วทำไมต้องมาทำกับ Wyde เพราะ Wyde ของเรานั้นมีบริการที่หลากหลาย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ลอย หรือแม้กระทั้งการบิ้วท์อิน เรานั้นก็มีบริการครอบคลุม ดังนั้นหากท่านนั้นต้องการที่จะบิ้วท์อินกับมืออาชีพ ต้อง Wyde เลย


 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก

𝐖𝐘𝐃𝐄 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐈𝐎𝐑 บริการออกแบบและตกแต่งภายใน Interior Design มีแพคเกจหลากหลายให้เลือก เพื่อตอบโจทย์ความชอบและงบประมาณของลูกค้า พร้อมบริการขนย้ายของ ย้ายบ้าน . สามารถดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.wyde.co.th/projects/ หรือสอบถามเบื้องต้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สนใจแอด Line : @wyde ( มี @ ) หรือคลิก https://lin.ee/XYQLiAd 📞 Tel : 02-0810000 #WydeWeDesign #wydeint #wydeinterior #wydestudio #interior #decoration #design #home #condo #turnkey #Building #builtin #Ferniture #Wallpaper #Curtain #ตกแต่งภายใน #ออกแบบภายใน #รับเหมา #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งคอนโด #ตกแต่งภายใน #เฟอร์นิเจอร์ #วอลเปเปอร์ #ผ้าม่าน #ตกแต่งห้อง #ตกแต่งบ้าน #รับติดตั้ง #britania