เฉดสีมาแรง

มัดรวม เฉดสีมาแรง 2567

การเลือกสีห้องนั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะเรานั้นไม่สามารถเปลี่ยนสีได้แบบตามใจชอบเหมือนกับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ลอยที่ห้องได้ ดังนั้นวันนี้เราจะพามาพบกับ เฉดสีมาแรง 2567 ว่าจะมีสีอะไรบ้าง แต่ละสีนั้นจะสวยแค่ไหน เหมาะกับห้องเราหรือเปล่านะ มาดูกัน

มัดรวม เฉดสีมาแรง 2567

 

เฉดสีมาแรง

1.Rich Gold สีเบจแกมทอง

รหัส Pantone 16-0836 TCX เป็นสีเบจแกมทอง สีนี้สะท้อนถึงความสบายไม่หวือหวา ให้คุณค่าแก่การเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นสีที่ดูแล้วผ่อนคลายอีกด้วย สีนี้เป็นสีฟื้นฟูและรักษาโลกใบนี้

 

 

เฉดสีมาแรง

2.Coral Gold สีส้มอมน้ำตาล

รหัส Pantone 16-1337 TCX เป็นสีส้มอมน้ำตาล เป็นสีที่มองแล้วให้พลังบวกรู้สุกดีทุกครั้งที่เรานั้นได้มอง อีกทั้งเป็นสีที่ทำให้สุขภาพจิตของเรานั้นดีขึ้น สีนี้ช่วยบำบัดในเรื่องของจิตใจ มองแล้วรู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้นมาเลย สีนี้ยังสามารถเป็นสีที่บอกถึงความเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนผ่านไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นอีกด้วยนะ

 

เฉดสีมาแรง

 

3.Butterfly สีเขียวอ่อนแบบดิจิทัล

รหัส Pantone 12-0322 TCX เป็นสีเขียวอ่อนแบบดิจิทัล เป็นสีที่บ่งบอกถึงความสดใหม่ในชีวิต ที่สามารถผสมผสาน Lifestyle คนรุ่นใหม่ได้อย่างเข้ากัน เพราะสีนี้แสดงถึง ชีวิตแบบดิจิทัล และเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน เสริมจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด เหมาะกับคนรุ่นใหม่

 

เฉดสีมาแรง

4.Carpi สีฟ้าอมเขียว

รหัส Pantone 15-4722 TCX เป็นสีฟ้าอมเขียว เป็นสีที่แสดงถึงความหรูหรา เพราะเป็นสีโทยที่เป็นน้ำมหาสมุทร อัญมณี อีกทั้งสีนี้ยังเกี่ยวกับความเชื่ออีกด้วย ช่วยเสริมทางด้านโชคลาภ ความเป็นผู้นำ นอกจากนี้ยังแสดงถึงความแข็งแกร่ง ทนทานและปนความนุ่มนวลไปในตัว

 

เฉดสีมาแรง

 

5.Raspberry Rose สีชมพูเข้ม

รหัส Pantone 18-2333 TCX เป็นสีชมพูเข้ม ตัวแทนสีแห่งความเป็นกลาง ไร้เพศความเป็นอิสระ ความเท่าเทียม แต่ก็เป็นสีที่เรามองไปแล้วสะดุดตา มีพลัง มีความแข็งแรงด้วยเฉดที่จัดจ้านชัดเจน เติมเต็มจิตวิญญาณได้ดี และรวมกันกลายเป็นสีของความกล้าหาญอีกด้วย

 

เฉดสีมาแรง

 

6.Violet Storm สีม่วง

รหัส Pantone 18-3944 TCX เป็นสีม่วง นั้นเป็นสีที่แสดงถึงความหน้ายกย่อง แต่ในอีกมุมหนึ่งก็เป็นสีที่แสดงถึงความอิสระ ความเท่าเทียม เป็นสีที่กระตุ้นให้มีพลังหากเรานั้นได้มองสีนี้ สีม่วงนั้นยังเป็นสีที่มีความยาวคลื่นสเปกตรัมไกล มีความสะดุดตา และสร้างการรับรู้ได้มากขึ้น

 

เฉดสีมาแรง

7.Pinecone สีน้ำตาล

รหัส Pantone 19-1121 TCX เป็นสีน้ำตาล เป็นสีที่บงบอกถึงความเรียบง่าย ไร้กาลเวลา อีกทั้งสีนี้ยังให้ความรู้สึกที่คลาสสิก ย้อนยุคไปในตัว หากใครนั้นเบื่อสีที่ฉูดฉาดมาก ๆ ลองมองสีนี้ จะช่วยให้เรานั้นรู้สึกเหมือนหวนกลับคืนวันวานอีกครั้ง

 


 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก

 

𝐖𝐘𝐃𝐄 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐈𝐎𝐑 บริการออกแบบและตกแต่งภายใน Interior Design มีแพคเกจหลากหลายให้เลือก เพื่อตอบโจทย์ความชอบและงบประมาณของลูกค้า พร้อมบริการขนย้ายของ ย้ายบ้าน . สามารถดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.wyde.co.th/projects/ หรือสอบถามเบื้องต้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สนใจแอด Line : @wyde ( มี @ ) หรือคลิก https://lin.ee/XYQLiAd 📞 Tel : 02-0810000 #WydeWeDesign #wydeint #wydeinterior #wydestudio #interior #decoration #design #home #condo #turnkey #Building #builtin #Ferniture #Wallpaper #Curtain #ตกแต่งภายใน #ออกแบบภายใน #รับเหมา #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งคอนโด #ตกแต่งภายใน #เฟอร์นิเจอร์ #วอลเปเปอร์ #ผ้าม่าน #ตกแต่งห้อง #ตกแต่งบ้าน #รับติดตั้ง #britania