เซตของขวัญคริสต์มาส

เซตของขวัญคริสต์มาส

มาแล้วกับ เซตของขวัญคริสต์มาส ที่ Shop EVERYDAY HAUS @NEIGHBOR24 วันนี้เราเอาสินแอบกระซิบค้าช่วงคริสต์มาสน่ารักๆ มาฝาก จาก Shop Everyday Haus ของเรานั้นเอง จะมีอะไรบ้างและน่ารักแค่ไหนกันนะ มาติดตามได้เลย แอบกระซิบนะคะ ว่าของน่ารักสุดๆ ไปเลย

เซตของขวัญคริสต์มาส 

เซตของขวัญคริสต์มาส

มาเจอกันกับอันแรกเลย

ที่ห้อยหน้าประตูคริสต์มาส น่ารักสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยหล่ะ อันนี้มีหลายรูปแบบด้วยนะคะ จะเอาไปห้องที่หน้าประตูคอนโดหรือหน้าประตูห้องนอนก็น่ารักสุดๆ ไปเลย เข้ากับช่วงคริสต์มาส สุดๆไปเลย

 

เซตของขวัญคริสต์มาส

แก้วน้ำคริสต์มาส อันนี้เป็นแก้วที่ไม่มีฝานะ ถึงจะไม่มีฝา แต่ก็น่ารักสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยหล่ะ เพราะเขานั้นมีให้เลือกหลายสีหลายลายเลย เช่น สีเขียว หรือสีขาว จะเอาสีไหนก็น่ารักหมดเลย เอาไปวางบนโต๊ะอาหารก็สุดแสนจะเข้ากับช่วงเทศกาลสุดๆ ไปเลย

 

เซตของขวัญคริสต์มาส

เซตของขวัญคริสต์มาส

 

แก้วน้ำคริสต์มาส แบบมีฝา แก้วแบบมีฝาก็น่ารักไปอีกแบบ มองแบบปกติก็อาจจะไม่รู้เลยว่าเป็นแก้วนึกว่าเป็นของตกแต่งห้องเฉยๆ ใช่มั้ยหล่ะ แต่จริงๆ แล้วเป็นแก้วนะ มีหลายสีหลายลาย สามารถเลือกได้ตามแบบที่ชอบเลย

 

เซตของขวัญคริสต์มาส

ชุดช้อน ส้อม คริสต์มาส อันนี้เขาจัดเป็นเซ็ทของขวัญไว้โดยเฉพาะ เอาไปแลกของขวัญปีใหม่ หรือจะหยิบไปให้ของขวัญแก่เพื่อน ญาติก็น่ารักนะคะ เซ็ทนี้เหมาะสุดๆ ไปเลย

 

 

 

เซตของขวัญคริสต์มาส

จานใส่ขนมคริสต์มาส จานคริสต์มาสอันนี้เป็นแบบต้นคริสต์มาสที่แยกออกมาเป็น 3 ชิ้น ใส่ได้เยอะเลย แต่ละชิ้นก็เล็กใหญ่เรียงเหมือนต้นคริสต์มาสเลย

 

 

เซตของขวัญคริสต์มาส

 

เทียนหอม อันนี้เป็นก็เป็นอีกหนึ่งอย่างเลยที่ขาดไม่ได้ในช่วงคริสต์มาส เพราะหากเรานั้นมีเทียนหอมที่มีกลิ่นเฉพาะช่วงเทศกาล ก็จะทำให้ห้องเรานั้นโรแมนติกสุดๆ หรือจะเอาไว้ในห้องนอนเวลานอนก็จะช่วยผ่อนคลายได้ด้วยนะคะ

 

เซตของขวัญคริสต์มาส

จานคริสต์มาส อีกอันหนึ่งที่เป็นจาน แต่จะเป็นในรูปแบบที่เป็นจานกลม เอาใว้ประดับบนโต๊ะกินข้าสวหรือจะเอาไว้ใส่อาหารเล็กๆ น้อยๆ เพื่อจะประดับบนโต๊ะอาหารก็ได้


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับของน่ารักๆ จาก Shop Everyday Haus ของเรา แต่จริงๆ ของเรานั้นมีเยอะกว่านี้นะคะ สามารถเข้าไปดูได้ที่ Shop ของเราได้เลย มีทั้งหมด 2 สาขา

📍 Location ร้านทั้ง 2 สาขา
.
สมัครสมาชิกวันนี้ รับส่วนลดทันที 5%
📱 Contact : @everydayhaus (มี@)
หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/X5Yf8YM
แอดไลน์สอบถามสินค้ากับแอดมินได้เลย 💕
.
———————————————————————————–
𝐖𝐘𝐃𝐄 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐈𝐎𝐑 บริการออกแบบและตกแต่งภายใน Interior Design มีแพคเกจหลากหลายให้เลือก เพื่อตอบโจทย์ความชอบและงบประมาณของลูกค้า พร้อมบริการขนย้ายของ ย้ายบ้าน . สามารถดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.wyde.co.th/projects/ หรือสอบถามเบื้องต้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สนใจแอด Line : @wyde ( มี @ ) หรือคลิก https://lin.ee/XYQLiAd 📞 Tel : 02-0810000 #WydeWeDesign #wydeint #wydeinterior #wydestudio #interior #decoration #design #home #condo #turnkey #Building #builtin #Ferniture #Wallpaper #Curtain #ตกแต่งภายใน #ออกแบบภายใน #รับเหมา #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งคอนโด #ตกแต่งภายใน #เฟอร์นิเจอร์ #วอลเปเปอร์ #ผ้าม่าน #ตกแต่งห้อง #ตกแต่งบ้าน #รับติดตั้ง #britania