ไอเดียเลือก ราวตากผ้า แบบไหนดี เหมาะสำหรับคุณ

ราวตากผ้า แบบไหนดี

การเลือก ราวตากผ้า แบบไหนดี ให้เหมาะกับห้องเรานั้นเราสามารถเลือกได้หลากหลายวิธี โดยที่เราจะเลือกจากขนาดห้อง ขนาดระเบียงหรือแม้กระทั้งสีของห้องเราด้วย

ไอเดียเลือก ราวตากผ้า แบบไหนดี เหมาะสำหรับคุณ

โดยทั่วไปแล้ว การจะเลือกซื้อราวตากผ้านั้นจำเป็นต้องพิจารณาจากหลายๆ ปัจจัย เพื่อการใช้งานได้อย่างตอบโจทย์และคุ้มค่าที่สุด อาทิ ความแข็งแรงคงทนของวัสดุที่นำมาใช้ รวมถึงราคาที่สมเหตุสมผล รูปแบบของราวตากผ้าโดยคำนึงจากพื้นที่การใช้งาน ขนาดและการรับน้ำหนักปริมาณผ้า และสุดท้ายกับการดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย

 

  • ราวตากผ้าแบบบาร์เดี่ยว ราวตากผ้าแบบบาร์เดี่ยวส่วนใหญ่มักจะทำจากโลหะที่มีความแข็งแรงสูง จึงเหมาะสำหรับแขวนเสื้อผ้าที่หนัก เป็นที่นิยมทั้งในและต่างประเทศ คุณภาพ
  • ราวตากผ้าสองชั้นหรือบาร์คู่ ราวตากผ้าแบบสองชั้นทำให้การจัดเก็บเสื้อผ้าจำนวนมากนั้นง่ายขึ้นมักจะมาพร้อมกับบาร์แบบปรับได้เพื่อรองรับความยาวที่แตกต่างกันของเสื้อผ้า เช่น ชุดเดรสและเสื้อ
  • ราวตากผ้าแบบที่ยืดออกได้ ราวตากผ้าที่ยืดได้นั้นมาพร้อมกับส่วนต่อขยายที่สามารถเพิ่มความสูงของราวแขวนเสื้อผ้าอิสระ หรือจะเป็นแบบยืดเข้า-ออกเพื่อความสะดวก และประหยัดพื้นที่ เหมาะมากๆ สำหรับคนอยู่คอนโด หรือมีพื้นที่จำกัด
  • ราวตากผ้าพร้อมชั้นวาง เป็นราวตากผ้าที่มีการเสริมที่จัดเก็บ เช่น รองเท้า กระเป๋า หรือผ้าที่พับแล้ว ราวที่มีชั้นวางรวมอยู่อาจเป็นระบบจัดเก็บผ้าที่ดีที่สุดสำหรับคนที่มีพื้นที่หน่อย และมีของจำนวนมาก และต้องการเก็บให้เข้าที่เป็นระเบียบ

 


อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก