เทคนิค ออกแบบภายใน และตกแต่งภายในอย่างไร ให้ดูกว้างขึ้น

ออกแบบภายใน

เทคนิค ออกแบบภายใน และตกแต่งภายในอย่างไร ให้ดูกว้างขึ้น นั้นไม่อยากเลย หากเรานั้นมีอินทีเรียที่ดี แต่กหากเรานั้นอยากแต่งด้วยตัวเอง วันนี้เราก็เอาทริกดี ๆ มาฝาก ทำตามง่าย ๆ รับลอง ห้องดูกว้างขึ้นแบบงบประหยัดอีกด้วย

เทคนิค ออกแบบภายใน และตกแต่งภายในอย่างไร ให้ดูกว้างขึ้น

      1.พื้นที่กว้างขึ้นด้วยโทนสีอ่อน

การแต่งด้วยผนังสีอ่อนอย่างเช่น สีครีม สีเทา สีเบจ หรือสีพาสเทลต่าง ๆ จะช่วยให้พื้นที่ดูปลอดโปร่งและกว้างขึ้น แล้วเราก็ใช้สีที่เข้มขึ้นเพื่อจะตกแต่งตามขอบให้ดูมีมิติมากขึ้น การใช้สีโทรอ่อนนั้นจะทำให้บ้านของเราดูมีสีสันขึ้นมาอีกด้วยนะ มินิมอลสุด ๆ

  1. เลือกโซฟาเข้ามุมเป็นตัว L

การจัดโซฟาที่เข้ามุม จะทำให้ห้องเราดูมีมิติมากขึ้น หากห้องเรานั้นเป็นห้องกว้าง ๆ ก็จะทำให้ดูเป็นสัดเป็นส่วนอีกด้วย การเลือกโซฟาที่ติดพื้นนั้นไม่ควรเป็นอย่างมาก อีกข้อหนึ่ง ควรเลือกโซฟาที่เว้นพื้น เพื่อที่จะทำให้เราทำความสะอาดง่าย และทำให้ห้องโปร่งโล่งอีกด้วย

  1. เพิ่มลูกเล่นด้วยแสงไฟ

การเลือกโคมไฟก็สามารถทำให้ห้องเรานั้นกว้างได้ โดยที่เรานั้นเลือกไฟที่สว่างตรงมุมห้องที่มืด ทหให้เวลามองไปนั้นมุมห้องไม่มืด จะทำให้เห็นทั่วทุกมุมห้องได้ชัดเจนนั้นเอง อีกอย่างเราควรวางไฟให้สะท้อนกับผนังจะทำให้ห้องเราดูมีสีสันอีกด้วย

  1. เฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชัน

ปัจจุบันคนหันมาเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีหลากหลายฟังก์ชันมากขึ้น เนื่องจากเราซื้อเพียง 1 อย่าง แต่ทำได้หลายอย่าง เช่น เตียงมีลิ้นชัก หรือเก้าอีกสามารถเป็นโต๊ะได้ เห็นมั้ยว่าเราจะประหยัดพื้นที่ไปได้มากเลยทีเดียวหากเราเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายฟังก์ชัน

  1. เลือกใช้ประตูบานเลื่อน

ประตูบานเลื่อนเป็นทางออกที่ดีสำหรับบ้านพื้นที่แคบ ซึ่งนอกจากจะลดพื้นที่ในการเปิด-ปิดจากการติดตั้งประตูทั่วไปแล้ว ประตูบานเลื่อนยังช่วยให้บ้านดูกว้างขึ้นไปโดยปริยาย

  1. ใช้ม่านแบบโปร่ง

ม่านแบบโปร่งนั้นทำให้แสงเข้าทำให้ห้องเรานั้นโปร่งโล่งมากขึ้น อีกทั้งยังไม่ทำให้ทึบ

 


อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก 

𝐖𝐘𝐃𝐄 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐈𝐎𝐑 บริการออกแบบและตกแต่งภายใน Interior Design มีแพคเกจหลากหลายให้เลือก เพื่อตอบโจทย์ความชอบและงบประมาณของลูกค้า พร้อมบริการขนย้ายของ ย้ายบ้าน . สามารถดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.wyde.co.th/projects/ หรือสอบถามเบื้องต้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สนใจแอด Line : @wyde ( มี @ ) หรือคลิก https://lin.ee/XYQLiAd 📞 Tel : 02-0810000 #WydeWeDesign #wydeint #wydeinterior #wydestudio #interior #decoration #design #home #condo #turnkey #Building #builtin #Ferniture #Wallpaper #Curtain #ตกแต่งภายใน #ออกแบบภายใน #รับเหมา #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งคอนโด #ตกแต่งภายใน #เฟอร์นิเจอร์ #วอลเปเปอร์ #ผ้าม่าน #ตกแต่งห้อง #ตกแต่งบ้าน #รับติดตั้ง #britania